Bảo hành & đổi trả

Chính sách bảo hành và đổi trả tại Sơn Băng

Chính sách bảo hành

Chúng tôi cam kết bảo hành  đối với các sản phẩm  do chính chúng tôi trực tiếp phân phối hoặc được các nhà phân phối phụ, nhà thầu phụ do chúng tôi chỉ định cung cấp trên thị trường Việt Nam.

1. Đối với các sản phẩm vật tư quảng cáo đều được bảo hành 1 năm theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

2. Riêng với mặt hàng tấm lợp lấy sáng polycarbonate solarflat có thời gian bảo hành 10 năm, tấm lợp sinh thái Onduline bảo hành 15 năm kể từ ngày giao hàng.

3.  Chúng tôi sẽ bảo hành đối với các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. Việc bảo hành sẽ tùy theo trường hợp cụ thể mà chúng tôi sẽ thay thế mới hoàn toàn hoặc giới hạn trong việc sữa chữa, thay thế phụ tùng.

4.  Chúng tôi chỉ bảo hành đối với những lỗi gây ra do nhà sản xuất trong quá trình sản xuất như lỗi kỹ thuật, hoặc do tay nghề công nhân sản xuất.

5.  Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Do lỗi chủ quan của người sử dụng.
  • Người sử dụng tự ý mang đi sửa chữa ở một trung tâm dịch vụ bảo hành khác mà không do chúng tôi chỉ định.
  • Hỏng do các nguyên nhân bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, bão lụt, sấm chớp, rơi vỡ, môi trường ẩm ướt…

6.  Chúng tôi biết rằng việc quy định chế độ bảo hành không thể bao gồm hết tất cả các điều khoản phát sinh do các lỗi ngoài khả năng phát hiện của chúng tôi, cũng như do những thông tin phản ánh các lỗi không chính xác, không rõ ràng hoặc không cập nhật kịp thời. Đối với những trường hợp này, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ Quý Khách Hàng khắc phục sự cố với chi phí thấp nhất có thể.

Chính sách đổi trả hàng

Khách hàng khi mua vật tư thi công nếu có xảy ra lỗi hoặc sau thời gian sử dụng có vấn đề về chất lượng sản phẩm đều được hỗ trợ miễn phí việc thay thế đổi trả sản phẩm trong thời gian bảo hành theo đúng tiêu chuẩn ký thuật nhà xản xuất.

1. Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Sơn Băng đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn Đảm Bảo đổi trả hàng hóa là 7 ngày kể từ ngày giao hàng.

2. Điều kiện trả hàng

  1. Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
  2. Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
  3. Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
  4. Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
  5. Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trước đó
  6. Người bán đã tự thỏa thuận và đồng ý cho Người mua trả hàng.

3. Không thay đổi ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

4. Tình trạng của hàng trả lại

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành… nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Sơn Băng khuyến khích Người mua chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.

5. Chi phí trả hàng

Người bán và Người mua cần thống nhất về việc ai sẽ là người chịu phí vận chuyển đối với hàng trả lại.